10 Điều về cà phê mà bạn chưa biết | Cafe nguyên chất

10 Điều về cà phê mà bạn chưa biết

Đối với hàng triệu người trên toàn thế giới thì cách tốt nhất để bắt đầu một ngày mới đó chính là ly cafe nguyên chất . Nhưng hầu hết mọi người không biết rằng bên cạnh  hương vị đặc biệt của nó thì  ly cà phê bạn thường thưởng thức có chứa một loạt các lợi ích cho sức khỏe của bạn.






Dưới đây là một số thông tin thú vị mà bạn có thể không biết về cafe

1. Cafe là nguồn số 1 của chất chống oxy hóa! Nghiên cứu mới cho thấy rằng cà phê là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, và đóng góp đáng kể để lượng chất chống oxy hàng ngày của bạn. Chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ các tế bào từ quá trình oxy hóa của cơ thể bạn từ bệnh tim, ung thư và lão hóa sớm!

chat chong oxy hoa


2. Caffein có chứa tất cả các chất chống oxy hóa! Do vậy bạn chọn một sự pha trộn caffein hoặc khử chất cafein thì bạn vẫn sẽ nhận được tất cả những lợi ích của chất chống oxy hóa vì cả hai chất gần tương tự nhau!

3. Cafe sẽ giúp bạn tìm hiểu tốt hơn và tập trung hơn trong thời gian làm việc! Nghiên cứu cho thấy rằng những người uống cà phê được thoải mái và quan tâm nhiều hơn trong công việc của họ. Caffeine trong cà phê giúp phục hồi và duy trì sự tỉnh táo-cải thiện hiệu suất và nâng cao tâm trạng của bạn. Trong học tập, cà phê giúp cải thiện sự tập trung và tỉnh táo do đó nó tạo điều kiện học tập tốt hơn.

tap trung trong cv


4 . Cà phê cũng tăng cường hoạt động thể chất của bạn! Theo nghiên cứu, cafe đóng một vai trò trong việc cung cấp năng lượng cho hoạt động thể chất tốt hơn. Điều này có thể giúp các vận động viên thực hiện tốt hơn các bài tập thể lực nặng trong khoảng thời gian ngắn và dài, cũng như thói quen tập cường độ cao. Nó cũng có thể làm giảm đau cơ bắp và cảm giác mệt mỏi  sau khi tập luyện

suc khoe va cafe

5 . Calo Zero ở mỗi cốc ! 1 tách cà phê hòa tan có ít hơn 2 calo. Trong thực tế nó là những gì bạn thêm vào cà phê thì chính là thêm calo. Vì vậy, hãy thêm  ít đường và sữa, chất béo hoặc kem vào ly cafe của mình

6 . Cà phê có thể giúp bảo vệ làn da củabạn! Làn da  bạn liên tục tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài có hại như tia UV , có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và dễ gây tổn thương các tế bào . Nhưng với các tính chất chống oxy hóa của cà phê thì có thể giúp làn da của bạn chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa nếp nhăn .

ca phe voi phu nu

7 . Cà phê có thể giúp bạn vượt qua các cơn đau đầu! Nghiên cứu cho thấy một tách cà phê có thể giúp giảm các triệu chứng đau nửa đầu và thậm chí ngăn chặn nó nếu đau đầu ở giai đoạn  sớm. Điều này là do các chất làm giãn mạch máu gây đau đầu mạch máu . Trong khi các chất như caffeine mạch máu và giúp chống lại các tác động đau đớn của sự giãn nở mạch máu trong đầu của bạn .

8 . Cà phê không can thiệp vào sự hấp thụ canxi ! Một quan niệm sai lầm phổ biến là uống cà phê có thể dẫn đến mất canxi khỏi cơ thể. Tuy nhiên , bằng chứng gần đây đã chỉ ra rằng cà phê không có tác dụng tiêu cực đến sức khỏe của xương . Và tất nhiên , xương chắc, khoẻ mạnh là kết quả của một chế độ ăn uống giàu canxi .

9 . Bạn có thể uống 3-4 cốc mỗi ngày ! Đối với hầu hết người uống cà phê nên tiêu thụ trung bình là 300 mg caffeine mỗi ngày hoặc tương đương với 3-4 tách cà phê hòa tan .


uong cafe moi ngay

10 . Cà phê hòa tan là 100% cà phê! Cà phê hòa tan được xử lý bằng cách sử dụng hạt cà phê nguyên chất và không có chất phụ gia! Đó là quá trình rang đặc biệt mà cung cấp hương thơm đặc biệt của nó .


Uống cà phê là một cách tuyệt vời với gia đình và bạn bè ! Nhấm nháp , chia sẻ các câu truyện , làm giảm căng thẳng và tăng cường hiệu suất làm việc của bạn! Vì vậy,  khi bạn đang tìm kiếm một cái gì đó để thư giãn hoặc lấy lại động lực làm việc thì 1 ly cafe nguyên chất sẽ phù hợp với bạn

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

Nhà cung cấp cafe sạch nguyên chất: G8Coffee

0 nhận xét: