Cafe nguyên chất có ảnh hưởng đến trái tim của bạn ? | Cafe nguyên chất

Cafe nguyên chất có ảnh hưởng đến trái tim của bạn ?


Nghiên cứu cho thấy cafe sạch nguyên chất giúp bảo vệ trái tim của bạn, thay vì làm hại bạn để giải thích câu hỏi cafe nguyên chất có ảnh hưởng đến trái bạn .
Thường thì ai cũng thích thưởng thức một ly cafe (hoặc hai) vào buổi sáng, buổi chiều, hoặc trong khoảng thời gian nào đó trong ngày ?
Mỗi ngày, người Mỹ uống nhiều hơn 400 triệu ly cafe, và  uống cafe đã trở thành thói quen khó bỏ của họ. Nhưng theo một nghiên cứu gần đây của tạp chí của trường cao đẳng Mỹ về tim mạch thì  chúng ta không cần cảm thấy lo lắng về thói quen uống cafe vì nó có thể giúp bảo vệ trái tim của bạn.


Uong cafe giup bao ve trai tim ban

Bài báo này nhận xét các nghiên cứu gần đây về đề tài này, nhìn vào tác động của cà phê đối với một số dấu hiệu của sức khỏe tim mạch như huyết áp, Cholesterol, và lượng đường trong máu. Và đây là cái mà  họ đã phát hiện thấy:

Huyết áp: uống cafe bốn ly/ ngàysẽ hạn chế  tăng huyết áp của bạn .

Đường trong máu: chất chống oxy hóa trong cafe hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu. Thậm chí uống một lượng nhỏ cafe mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2, và uống sáu ly hoặc nhiều hơn trong  một ngày có thể làm giảm nguy cơ nhiều hơn .

Tot cho tim mach


Cholesterol: Cà phê có chứa một hợp chất Cholesterol cao được gọi là Diterpenes, nhưng nồng độ của hợp chất này phụ thuộc vào cách điều chế cafe. Nồng độ  của Diterpenes cao khi cafe đượcđun sôi khi đó có thể làm tăng tổng số Cholesterol và nồng  độ Cholesterol "xấu". Cafe đã được lọc thì ngược lại không có tác dụng trên mức Cholesterol.

Rủi ro cho nhịp tim không đều: mặc dù ban đầu nhiều thông tin cho rằng caffeine có thể làm tăng nhịp tim bất thường, được gọi là loạn nhịp tim. Trong thực tế uống cafe hàng ngày  có thể làm giảm nguy cơ loạn nhịp tim.

Nguy cơ tim mạch: Uống cafe vừa phải (1-2 ly/ngày hoặc nhiều hơn) có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.

Giam nguy co dot khuy


Nguy cơ tử vong: uống cafe (caffein ) có thể làm giảm nguy cơ tử vong từ cả bệnh tim và các nguyên nhân khác.

Giam nguy co tu vong


Đối với phần lớn người uống cafe thường xuyên, những phát hiện trên  rất bổ ích với họ. Tại  ít nhất, cafe không có một tác động tiêu cực trên sức khỏe tim mạch và trong một số trường hợp có thể giúp bảo vệ trái tim của chúng ta. Tất nhiên, cafe có thể có rủi ro của nó. Một số người bị stress, nhịp tim nhanh hoặc khó ngủ,đặc biệt là khi cà phê chứa liều cafein cao . Đối với những người có tác dụng phụ cà phê không chứa caffein có thể là một lựa chọn tốt. Còn đối với người  khỏe mạnh , uống khoảng 3 ly cafe (khoảng 300mg caffeine/ ngày) để được an toàn và không bị ảnh hưởng đến tim mạch và tốt cho  sức khỏe



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

Nhà cung cấp cafe sạch nguyên chất: G8Coffee

0 nhận xét: